Giá sơn tường theo m2 bao tiền?

Giá sơn tường, công sơn nước bao nhiêu tiền 1m2? Tôi muốn hỏi để tham khảo giá sơn tường nhà, nhà tôi có căn hộ chung cư muốn sửa sang chút.

Giá sơn tường 1 m2 bao nhiêu tiền?

Báo giá sơn tường cũ thì thông thường giá sơn tường dao động từ 10.000 đ/m2 – 30.000 đ/m2.

  • Với những bức tường mà chỉ cũ màu, chỉ cần sơn lại đổi màu thì giá dao động 10.000 – 15.000 đ/m2
  • Với những bức tường mà đã bong tróc, ố vàng, cũ kỹ, rêu mốc, mức độ thi công phức tạp hơn, khó hơn thì giá lên đến 30.000 đ/m2

Chính vì vậy, bảo sơn tường giá bao nhiêu 1 m2 thì không có giá chính xác. Tuy nhiên, chúng tôi đội thợ sơn nhà thi công nhiều năm đưa ra một cái khung cho các bác tham khảo ạ.

Nhiều người cũng hỏi thợ sơn đùa với chúng tôi rằng, Công thợ sơn 1 ngày có khi nhiều hơn lương văn phòng. Nhưng độ vất vả nguy hiểm nhiều hơn, làm việc trong môi trường ngoài trời nắng nóng, nặng nhọc, tốn nhiều công sức, vất vả hơn nhiều so với công việc trí óc.

Giá sơn tường 1 m2 bao nhiêu tiền?

Thùng sơn tường giá bao nhiêu?

Giá thùng sơn tường có thể thay đổi tùy theo thương hiệu, loại sơn, và dung tích thùng. Thông thường, từ 300.000 đến 2.500.000 đồng cho các loại phổ biến. Bạn có thể tham khảo thêm tại các cửa hàng vật liệu xây dựng hoặc trên các trang thương mại điện tử để có giá cụ thể hơn. Nếu bạn cần thông tin về thương hiệu hoặc loại sơn cụ thể, mình có thể giúp!
Các loại sơn lớn hiện nay như DULUX, JOTUN, KOVA, NIPPON… là những thương hiệu lớn. Các bác có thể tham khảo?
Giá sơn tường 1 m2 bao nhiêu tiền?

Có nên sơn loại sơn giá rẻ không?

Giá sơn tường trong nhà có loại đắt, có loại rẻ, có loại vẫn rất vừa với túi tiền của bạn. Chính vì vậy, chỉ cần bạn bỏ chút thời gian, công sức ra là có thể tìm được loại sơn cho nhà mình, sơn nhà cho sáng sủa, sạch sẽ.

Chỉ cần 500K là có thùng sơn loại rẻ, từ đó, các bác có thể sơn sửa nhà khoảng 1 phòng rồi nhé. Nếu phòng trọ, sơn nhà chung cư phòng ngủ thì cứ sơn vô tư đi ạ.

Tuy nhiên, sơn giá rẻ có thể tiết kiệm chi phí ban đầu, nhưng bạn cũng nên cân nhắc, chấp nhận một số yêu tố:

  • Chất lượng: Sơn giá rẻ thường không có độ bền cao, dễ phai màu hoặc bong tróc sau thời gian ngắn.
  • Thẩm mỹ: Sơn chất lượng kém có thể không mang lại bề mặt mịn màng và đẹp như mong muốn.
  • Độ an toàn: Một số loại sơn giá rẻ có thể chứa hóa chất độc hại, ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Chi phí lâu dài: Nếu phải sơn lại thường xuyên do chất lượng kém, tổng chi phí có thể cao hơn so với việc đầu tư vào loại sơn tốt ngay từ đầu.

Nếu ngân sách hạn chế, bạn có thể tìm những thương hiệu sơn giá tầm trung với chất lượng ổn định hơn như Afuttex, Nippon Vatex…

Hi vọng bạn có thể tìm được đội thợ sơn nhà ưng ý.  Tìm được loại sơn giá rẻ theo mong muốn của bạn nhé. Cần thợ alo em 0965.559.334

5/5 (1 Review)